Viết bởi: admin, ngày 12/06/2018

       Thiết thực chào mừng 41 năm ngày thành lập Công ty (12/07/1977 -12/07/2018), 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2018) và ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Sáng 6/6/2018. Công ty TNHH lâm nghiệp Quy Nhơn đã long trọng  tổ chức hội thao cán bộ, công nhân lao động trong toàn công ty và mở rộng lần thứ 2 năm 2018. Lễ khai mạc diễn ra lúc 7g30 ngày 8/6/2018 tại Văn phòng Công ty  trong không khí vui tươi phấn khởi của đông đảo vận động viên không chuyên đến từ các đơn vị bộ phận trực thuộc và đơn vị khách mời Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Định.

        Đến dự buổi lễ khai mạc có đồng chí Trương Thị Hải Yến ủy viên ban thường vụ phó bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Trần Nguyên Tú, UVBCH đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh, chủ tịch kiêm giám đốc Công ty, đồng chí Cao Văn Hưng, bí thư đảng bộ Công ty, trưởng ban tổ chức giải và các đồng chí tổ trọng tài và hơn 100 vận động viên đến từ các liên quân trong đơn vị và đơn vị khách mời.

        Trong buổi lễ khai mạc, đồng chí Cao Văn Hưng trưởng ban tổ chức giải đã phát biểu khai mạc hội thao trong không khí vui tươi, phấn khởi của toàn thể các vận động viên. Đại diện tổ trọng tài anh Dương Minh Nguyên đã tuyên thệ trước hội thao sẽ thực hiện nhiệm vụ trọng tài trong hội thao một cách chính xác, minh bạch, công bằng và khách quan nhất. Về vận động viên tham gia thi đấu đại diện tuyên thệ trước hội thao với tinh thần sẽ thi đấu hết mình và trung thực, hướng đến một hội thao thành công tốt đẹp.

Ban tổ chức Hội thao lần thứ 2 năm 2018

        Hội thao lần này được tổ chức quy mô với 06 môn thi đấu: bóng chuyền,  bóng bàn, cầu lông, điền kinh,Kéo co, nhảy bao bố  ở cả hai nội dung nam và nữ. Các bộ môn sẽ thi đấu đan xen vào các buổi chiều từ ngày 6 đến ngày 10 tháng 6 năm 2018 với sự điều hành của tổ trọng tài đến từ sở văn hóa thể thao.

        Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu bóng chuyền khá hấp dẫn giữa đội bóng chuyền Liên quân Kỹ thuật – QLBVR – Bắc Sơn và đội bóng chuyền của Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Định. Trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi, kịch tính, trong tiếng hò reo, cổ vũ vang dội của đông đảo cổ động viên, thể hiện tinh thần thể thao rất đáng trân trọng.

Trận thi đấu bóng chuyền trong lễ khai mạc Hội Thao

           Đây là hội thao truyền thống diễn ra 2 năm một lần nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, công nhân lao động của các bộ phận, đội  quản lý bảo vệ rừng, tạo khí thế thi đua sôi nổi góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị, đồng thời Duy trì và thực hiện " Rèn luyện thân thể theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại" đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho toàn thể CBCNV trong công ty, tạo tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các phòng ban chức năng và các đơn vị, bộ phận trực thuộc trong trong Công ty và tăng cường giao lưu đoàn kết với các đơn vị khách mời.

 

Một số hình ảnh trong ngày khai mạc

 

 

Văn nghệ chào mừng

Chụp hình lưu niệm Ban tổ chức và VĐV tham gia Hội thao

Liên quân Cù Mông - Long Mỹ

Liên quân phòng Kỹ thuật - QLBVR - Bắc Sơn

Liên quân Vũng Chua - Đội sản xuất cây giống

Đội khách mời Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Định

Văn phòng Công ty

Thi đấu bóng chuyền

Thi đấu bóng bàn

 

 

 

 

TIN TỨC MỚI HƠN:

TIN TỨC CŨ HƠN:

TIN TỨC SỰ KIỆN