Viết bởi: admin, ngày 12/06/2018

            Sáng ngày 10/6/2018 Công ty TNHH lâm nghiệp Quy Nhơn đã tổ chức bế mạc Hội thao mở rộng lần thứ 2 năm 2018.

         Hội thao năm nay diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty đang ra sức thi đua lao động sản xuất lập nhiều thành tích để chào mừng kỷ niệm chào mừng 41 năm ngày thành lập Công ty (12/07/1977 -12/07/2018), 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2018) và ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

           Tham gia Hội thao năm nay có hơn 100 vận động viên đến từ các đơn vị bộ phận trong Công ty và đơn vị khách mời là Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Định.  Phát biểu bế mạc, Đồng chí Phó giám đốc Công ty đã thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty chúc mừng và biểu dương các tập thể, cá nhân đã giành giải cao trong Hội thao năm 2018. Đồng chí nhấn mạnh: Có được những thành công trong Hội thao là do công tác chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan,  đơn vị để tổ chức và điều hành hội thao, sắp xếp thời gian, lịch thi đấu khoa học, hợp lý sát với điều kiện thực tế công tác của đơn vị, không làm ảnh hưởng đến công tác của cán bộ, công nhân viên,  hội thao diễn ra an toàn tuyệt đối. Công tác trọng tài được bảo đảm tốt, làm việc công tâm, khách quan, nhiệt tình trách nhiệm, đánh giá đúng thực chất kết quả đạt được của các tập thể, cá nhân. Các cơ quan, đơn vị đã chủ động trong việc lựa chọn các vận động viên, tổ chức luyện tập nghiêm túc, có chiến thuật thi đấu phù hợp….  
         Sự thành công của Hội thao lần thứ 2 năm 2018 tiếp tục khẳng định sự đúng đắn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty trong công tác rèn luyện thể lực cho cán bộ công nhân viên , tạo niềm tin, phấn khởi, tự hào và là động lực góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Đồng chí: Lê Văn Hồng bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp Tỉnh trao giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia

         Về kết quả cụ thể trong Hội thao lần thứ 2 năm 2018: Giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Văn phòng Công ty, Giải nhì toàn đoàn thuộc về Liên quân Cù Mông – Long Mỹ, Giải ba toàn đoàn thuộc về Liên quân phòng Kỹ thuật – QLBVR – Bắc Sơn và đặc biệt ban tổ chức đã bình chọn và trao giải phong cách cho đơn vị khách mời là Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Định.Trong Hội thao đã có nhiều cá nhân xuất sắc như: Đồng chí Trần Nguyên Tú – đơn vị Văn Phòng , đạt 02 giải nhất; đồng chí Đinh Văn Lực – đơn vị văn phòng đạt 1 giải nhất và một giải nhì , Đ/c Nguyễn Hoài Nam – Liên quân phòng Kỹ thuật – Bắc Sơn  đạt một giải nhất và một giải nhì./.

 

Một số hình ảnh trong lễ bế mạc và trao giải thưởng cho các đoàn và các vận động viên tham gia Hội thao

 

Trao huy chương môn Bóng bàn nội dung đơn nam

 

Trao huy chương môn Bóng bàn nội dung đơn nữ

Trao huy chương môn Điền kinh nữ

Trao huy chương môn Điền kinh nam

Trao huy chương môn Cầu lông nội dung đôi nữ


Trao huy chương môn Cầu lông nội dung đôi nam nữ

Trao giải môn Bóng chuyền nam

Trao huy chương môn cầu lông nội dung đôi nam

Trao huy chương môn nhảy bao bố

 

 

TIN TỨC MỚI HƠN:

TIN TỨC CŨ HƠN:

TIN TỨC SỰ KIỆN